นโยบายการสั่งซื้อ

1. สินค้าและบริการของเรา

บริษัท มัลติพาวเวอร์ เอ็นจิเนียริ่งจำกัด ผู้ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ ครบวงจร ภายใต้เครื่องหมายการค้าเมจิกโกลด์ (Magic Gold) สูตรฝรั่งเศสคุณภาพดี ราคาประหยัด และไดมอนด์คลาส (Diamond Class) กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ระดับเพชรเกรดพรีเมี่ยม รูปภาพผลิตภัณฑ์ที่แสดงหน้าร้านใกล้เคียงความเป็นจริง แต่อาจมีสี หรือรูปแบบผิดไปจากผลิตภัณฑ์จริงเล็กน้อยเนื่องจากความละเอียดของอุปกรณ์แสดงผลของลูกค้า

2. ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า

2.1 ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บไซต์ www.magicgold.co.th ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

2.2 ลูกค้าสามารถเข้าดูรายละเอียดสินค้าแต่ละชนิดได้ที่หน้าเว็บไซต์ เมื่อลูกค้าพึงพอใจในสินค้า สามารถกดเลือกซื้อสินค้าเพิ่มในตระกร้าที่ปุ่ม Add to Cart ใต้ภาพสินค้า และเลือกเพิ่มสินค้าอื่นได้โดยกดเลือกสินค้าเพิ่มในตระกร้าที่ปุ่ม”Continue shopping”

2.3 เมื่อกระบวนการเลือกซื้อสินค้าเสร็จสิ้น ลูกค้าเข้าสู่กระบวนการชำระเงินโดยกดปุ่ม “ Cart “ ที่มุมบนขวาของเวป รายการสินค้าและจำนวนเงิน รวมถึงค่าจัดส่งจะปรากฏขึ้น ให้เลือกปุ่ม “Check out” กดปุ่ม “Next” โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนกับทางร้านแล้วจะต้อง Log In เพื่อเข้าใช้งานระบบ Check Out ด้านขวามือ “ I AM ALREADY REGISTERD “กรณีลูกค้าเคยลงทะเบียนกับทางร้านแล้ว ลืม Password ให้กดที่ “Forgot your password? แล้วใส่ E-mail address ของท่าน กดปุ่ม “Retrieve Password” Password ใหม่จะถูกส่งให้ท่านทางE-mail

ในกรณีที่ลูกค้ายังไม่เคยลงทะเบียนกับทางร้าน สามารถลงทะเบียนใหม่โดยกดปุ่ม “CREATE YOUR ACCOUNT” ก่อนเข้าสู่กระบวนการ Check Out

2.4 หน้าเว็บ Check Out จะแสดงรายการสินค้าในตระกร้า ค่าสินค้า ค่าจัดส่ง และยอดรวมทั้งหมด ลูกค้าสามารถ ยกเลิกรายการสั่งซื้อสินค้าโดยเลือกปุ่ม”Remove” ได้ก่อนยืนยันการสั่งซื้อ

2.5 เมื่อตรวจสอบความถูกต้องของรายการที่สั่งซื้อ และตรวจสอบที่อยู่ที่ต้องการให้จัดส่งถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ให้กด Next ที่มุมล่างขวา เข้าหน้าการจัดส่ง “ SHIPPING”.ให้เลือก วิธีการจัดส่งพัศดุไปรษณีย์ไทยลงทะเบียนธรรมดา หรือ ไปรษณีย์ไทยด่วนพิเศษ (EMS)

ยืนยันการสั่งซื้อก่อนเข้าสู่กระบวนการชำระเงินต่อไปโดยเลือกปุ่มใต้ Term of Service มุมล่างซ้าย และกด Next มุมล่างขวามือ

2.6 กดชำระเงินด้วยการโอนเงินเข้าธนาคารไทยพาณิชย์”Pay by Siam Commercial Bank”

ลูกค้าสามารถเลือกชำระได้ทันทีโดยใช้เลขบัญชีที่ปรากฎ

2.7 กรณีชำระโดยโอนเงินผ่านธนาคาร ลูกค้าต้องดำเนินการภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากยืนยันคำสั่งซื้อ และแจ้งการชำระเงิน โดยเลือกปุ่ม CONFIRM PAYMENT ผ่านแบบฟอร์ม “Confirm Payment Form” พร้อมแนบไฟล์รูปหลักฐานการชำระเงิน

2.8 เมื่อแจ้งชำระเงินครบถ้วน ทางร้านจะยืนยันคำสั่งซื้อ และกำหนดการส่งมอบไปยัง email ของลูกค้าที่ได้ลงทะเบียนไว้กับทางร้าน

3. ราคาสินค้า

ราคาของสินค้าที่แสดงในรายละเอียดของสินค้าแต่ละชนิด เป็นราคาสินค้ารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม7% แต่ไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่น ค่าใช้จ่ายเพื่อการส่งมอบ

4. การชำระเงิน

ทางร้านจัดช่องทางการชำระเงินเพื่อความสะดวกแก่ลูกค้าหลาย

ช่องทางดังนี้

- ชำระโดยการโอนเงินผ่านธนาคาร

- ชำระผ่านบัตรเครดิต

สำหรับรายละเอียดในการชำระเงินแต่ละประเภท สามารถศึกษาเพิ่มได้จากนโยบายการชำระเงิน

5. การส่งมอบสินค้า

- กรณีสั่งซื้อสินค้า ทางร้านจะจัดส่งสินค้าให้ภายใน 3-5 วันทำการ สำหรับวิธีการจัดส่งพัศดุ ไปรษณีย์ไทยลงทะเบียนธรรมดา หรือ 1-2 วันทำการ กรณีส่งทางไปรษณีย์ไทยด่วนพิเศษ (EMS)

ศึกษารายละเอียดการส่งมอบเพิ่มเติมในนโยบายการส่งมอบสินค้า

6. การรับประกันสินค้า

เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในสินค้าและบริการของทางบริษัทฯ บริษัทมีการรับประกันสินค้าในกรณีต่าง ๆ ดังนี้

1.1 สินค้าทางร้านรับประกันความพึงพอใจ รับคืน/เปลี่ยนภายใน

15 วัน ดูรายละเอียดนโยบายการคืน/เปลี่ยนสินค้า

1.2 สินค้าที่ส่งมอบ หากเกิดความเสียหายจากการผลิต หรือ กระบวนการจัดส่ง ลูกค้าสามารถเปลี่ยนได้ภายใน 7 วันทำการหลังจากรับสินค้า

7. การออกใบกำกับภาษี และใบเสร็จรับเงิน กรณีซื้อสินค้าในนามบริษัทกรุณาแจ้ง ชื่อ ที่อยู่ พร้อมเลขประจำตัวผู้เสียภาษี 13 หลัก กรอกให้ชัดเจนลงใน Confirm payment form ในช่อง Message เพื่อความถูกต้องของเอกสารใบกำกับภาษี และใบเสร็จรับเงิน ซึ่งบริษัทฯจะจัดส่งพร้อมสินค้าให้ท่านทางพัศดุไปรษณีย์